วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ประวัติโทโมะ

ชื่อ วิศวะ นามสกุล ไทยานนทร์
ชื่อเล่น โทโมะ
เป็นลูกครึ่ง ไทย/ญี่ปุ่น
วันเกิด 7 มิถุนายน 1990
การศึกษา เกรด10 niva international school
งานอดิเรก เต้น ฟังเพลง
อาหารที่ชอบ อาหารญี่ปุ่น
คติประจำใจ My love might br little..but it's all i have
แนวเพลงที่ชอบ hiphop , pop , alternative
หนังแนวที่ชอบ Mr.Bean
สีที่ชอบ ดำ
เครื่องประดับติดตัว(ขาดไม่ได้เลย) แหวนและสร้อยคอ
ของหวง ผ้าห่ม
พี่น้องท้องเดียวกัน มีพี่ชาย 1 คนชื่อ เคน และพี่สาวชื่อ มากิ
สิ่งที่ชอบทำแก้เซ็ง นอน
แวบแรกที่มองผู้หญิง รอยยิ้ม
ผู้หญิงในสเป็ค ใครก็ได้ที่จริงใจกับเรา ชอบยิ้ม ฟังเหตุผล มีเหตุผล ให้กำลังจัยเวลาเสียใจหรือ จะไปไหน รักเราเท่าชีวิต และเก่งกีฬาเท่าผม
ขนมที่ชอบ ช๊อกโกแลต คุ๊กกี้ ขนม GuMmy
สัตว์เลี้ยงตัวโปรด สุนัข
ถ้าเป็นแฟนกับใครก็ได้ในโลก เปนแฟนกับคนที่ดีกับเรารักเราและเรารักเขาฟังเหตุผม มีเหตุผล ฟังธรรมมากกว่า สรุป นิสัยดี น่ารัก ร่าเริง เก่งไปทุกเรื่อง
สถานที่ที่อยากไปกับแฟน 2 คน ถ้ามีแฟนก็อยากไป ภูเก็ต
ฉายาขำๆ(ขอแบบขำๆเลยน๊ะ) โกโบะๆ
น้ำหอมกลิ่นโปรด Cool water
บ้านในฝัน บ้านที่อยู่กลาง สวน สตอเบอรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น